Home

H-9-4-16_สื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ

AddThis Social Bookmark Button

รหัส  H-9-4-16

ชื่อเรื่อง _สื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ

ผู้แต่ง  วุฒิพงศ์  ถายะวงค์

สำนักพิมพ์  สำนักพิมพ์แ่ห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปีพิมพ์ พศ. 2546

 

 
วีทีอาร์-สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย พศ. 2562

ดูวีทีอาร์ทางyoutube

Login Form



หนังสือน่าอ่าน



จำนวนผู้ออนไลน์

เรามี 2763 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

public nudity porn