สมาคมนักข่าวฯ จับมือ มทร.ธัญบุรี นำร่องเปิด 2 คอร์ส เสริมทักษะสื่อมวลชน

 

สมาคมนักข่าวฯ จับมือ มทร.ธัญบุรี นำร่องเปิด 2 คอร์ส เสริมทักษะสื่อมวลชน

นายชุมพล แก้วแจ่ม อุปนายกฝ่ายสวัสดิการและสมาชิกสัมพันธ์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับสหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทยและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(มทร.ธัญบุรี)  จะจัดการอบรมเพื่อเสริมศักยภาพของสื่อมวลชนในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 ใน 2 หลักสูตรนำร่อง คือ
1. หลักสูตร SME Online จัดวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562  ณ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น  เนื้อหาหลักสูตรเน้นการเป็นผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ การเป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอี รวมทั้งเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ที่จะเป็นช่องทางในการขายสินค้าและคอนเทนต์ในมิติออนไลน์มากยิ่งขึ้น
2.หลักสูตรการทำอินโฟกราฟฟิก  จัดระหว่างวันศุกร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562  ณ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น   เนื้อหาหลักสูตรมุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถทำอินโฟกราฟฟิคได้อย่างมืออาชีพ  สามารถผสมผสานการใช้ระหว่างโปรแกรมเช่น Adobe Photoshop Microsoft Power Point เพื่อนำเสนอข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นที่นิยมของสื่อออนไลน์ เพื่อทำให้คอนเทนต์มีความน่าสนใจเข้าใจง่าย

สำหรับสื่อมวลชนผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ www.tja.or.th ตั้งแต่บัดนี้- 5 กรกฎาคม 2562


ลิงค์ลงทะเบียนอบรม SME-Online-2562  https://forms.gle/9UHzJy9oKQzw78Yc7

 

ลิงค์ลงทะเบียนอบรมอินโฟกราฟิก-2562 https://forms.gle/Y2nwjRFmr8bNTiKu9